Lượt xem: 113

Tiêu hủy 2.399 sản phẩm thuốc lá điện tử, tinh dầu và phụ kiện liên quan đến thuốc lá điện tử

Ngày 19/10, tại Nhà tạm giữ, Công an thành phố Sóc Trăng, Công an thành phố Sóc Trăng tổ chức tiêu hủy 2.399 sản phẩm thuốc lá điện tử, tinh dầu và phụ kiện liên quan đến thuốc lá điện tử.

 


Lực lượng công an giám sát việc tiêu hủy thuốc lá điện tử.

 

    Dưới sự giám sát của lực lượng công an, buộc các đối tượng vi phạm hành chính phải khắc phục hậu quả bằng hình thức tự tiêu hủy 2.399 sản phẩm thuốc lá điện tử, tinh dầu và phụ kiện liên quan đến thuốc lá điện tử. Tất cả sản phẩm tiêu hủy lần này đều là hàng hóa nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ do cơ quan chức năng bắt giữ, tịch thu trong quá trình thực hiện công tác kiểm tra đối với các địa điểm kinh doanh mặt hàng thuốc lá điện tử trên địa bàn thành phố Sóc Trăng.

    Quá trình tổ chức tiêu hủy số thuốc lá vi phạm được thực hiện đảm bảo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường. Đặc biệt, việc tiêu hủy thuốc lá điếu nhập lậu, thuốc lá điếu giả góp phần bảo vệ quyền lợi, sức khỏe của người tiêu dùng; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức sản xuất, kinh doanh chân chính. Đồng thời, giáo dục, răn đe đối với các tổ chức, cá nhân vì lợi nhuận làm ăn phi pháp, xâm hại đến sức khỏe của người dân, quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp.

Anh Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 2247
  • Trong tuần: 72,674
  • Tất cả: 11,804,681